Tin tức - Sự kiện
Banner image
CÙNG #BKA “GHÉ THĂM” CÁC BÉ YÊU MÙA GIÃN CÁCH COVID NHÉ!
image

Các bé yêu ở nhà vui chơi như thế nào?

Có chăm ngoan, vâng lời Ba Mẹ không?

Bé cảm thấy ra sao khi tạm xa trường, lớp, bạn bè, thầy cô giáo trong gần 02 tháng qua?

Không biết bé ăn có giỏi, ngủ đủ giấc và chăm chỉ tập thể dục, phụ giúp gia đình không nhỉ?

….

Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản cho biết 'Brainy KIDS ACADEMY Mẹ ơi, cho BKa hỏi thăm một chút ạl Bé Mỡ dạo này nghi dịch ở nhà có khỏe và ngoan không mẹ nhi? Mỡ bữa giờ ở nhà tuy gần mẹ thì vui nhưng mà chắc cũng chán lắm cô. Do con không biết nói nhưng mẹ nghĩ cũng muốn đi học lắm cô. Chứ ở nhà quanh quẩn có mấy bức tường, coi Youtube miết thì mẹ không cho, không ai chơi cùng buồ“n lắm. Chia sẻ của Phụ huynh Bé Nguyán Phúc Phi (Mỡ) -Lớp Cocoon'

Sau khoảng thời gian tạm thời nghỉ học ở nhà để “tránh dịch”, Brainy Kids Academy biết rằng mọi người cũng rất nhớ các thiên thần nhí nhà #BKA lắm đúng không ạ? Chẳng biết khi bé ở nhà có khỏe và ngoan không, vui chơi như thế nào?

Sau khoảng thời gian tạm thời nghỉ học ở nhà để “tránh dịch”, Brainy Kids Academy biết rằng mọi người cũng rất nhớ các thiên thần nhí nhà #BKA lắm đúng không ạ? Chẳng biết khi bé ở nhà có khỏe và ngoan không, vui chơi như thế nào?Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Brainy Kids Academy cũng rất nhớ và đã hỏi thăm Ba Mẹ về các bạn nhỏ đang vui chơi, sinh hoạt những ngày không đến trường, lớp như thế nào? Để BKA sẽ liên tục cập nhật tình hình và “tiết lộ” cho cả nhà cùng biết nhé!

Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản

Không chỉ các cô giáo mà cả bé yêu cùng Quý Phụ huynh cũng mong dịch Covid mau mau qua đi để tất cả thành viên trong “Đại gia đình” chúng ta được gặp lại nhau, thỏa thích tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thú vị, gắn kết yêu thương.

Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản

Chắc chắn rất nhiều Quý Phụ huynh và mọi người sẽ có những câu hỏi quan tâm đến các thiên thần nhí “Nhà BKA”. Vì các con luôn là sự ưu tiên, chăm sóc hàng đầu của người lớn; đặc biệt là trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp hiện nay.

Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản

Mầm non Học viện Trí Tuệ thương chúc Ba Mẹ và các con thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui và bình an vượt qua đại dịch. Chúc các con có một mùa hè thật vui và nhiều kỷ niệm.

Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản