Tin tức - Sự kiện
Banner image
Brainy Kids Academy cho các bé uống vitamin A, tăng cường đề kháng
image

Vitamin A rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, vitamin A trong khẩu phần ăn không đáp ứng đủ 100% nhu cầu về vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trong đó có vitamin A. Vì vậy, trong việc nuôi dạy trẻ 12 tháng - 6 tuổi, ba mẹ cần lưu ý bổ sung vitamin A cho bé, để bé có thể phát triển tốt, tránh nguy cơ mắc các bệnh về thị lực, suy giảm miễn dịch. Vừa qua, Brainy Kids Academy đã có buổi cho các bé uống vitamin A, Quý phụ huynh cùng theo dõi với các bé nhé!

Chúng ta thường hay nói: "Vitamin A giúp sáng mắt" và quả thực, loại vitamin này rất cần thiết cho cho sự phát triển của thị giác, tốt cho mắt, giúp bé nhìn sáng rõ và có thể phân biệt màu sắc; phù hợp với mức độ, khả năng nhận biết, tương tác với thế giới quan rộng mở xung quanh của trẻ lứa tuổi mầm non, mẫu giáo hay tập trung, chú ý quan sát mọi vật. Ngoài ra, vitamin A còn nhiều công dụng mà có thể nhiều bố mẹ chưa biết. Chẳng hạn như:
- Giúp trẻ tăng trưởng bởi vitamin A đóng vai trò như 1 hormone trong điều chỉnh sự lớn và phát triển của các mô trong hệ cơ xương. Những trẻ bị thiếu Vitamin A sẽ chậm lớn, còi cọc.
- Duy trì cấu trúc bình thường của da và niêm mạc, cải thiện khả năng lành vết thương, thiếu vitamin A khiến da khô và dễ bị tổn thương; tóc giòn, dễ gãy rụng.
- Tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, biệt hóa tế bào. Thiếu Vitamin A khiến trẻ giảm sức đề kháng, dễ nhiễm trùng nặng, đặc biệt là sởi, tiêu chảy và viêm đường hô hấp… dẫn tới tăng nguy cơ mắc bệnh và tử vong.
- Vừa qua, khoa học còn phát hiện dạng tiền Vitamin A trong rau củ, trái cây có khả năng kìm hãm gốc tự do, giúp chống lão hóa, phòng một số bệnh ung thư…
Đặc biệt, Vitamin A còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, bằng cách tạo bạch cầu chống lại vi trùng và vi rút gây bệnh… Vì vậy, các bậc phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội được bổ sung vitamin A cho bé.

Brainy Kids Academy luôn quan tâm, nghiêm túc trong việc chăm sóc sức khỏe cho các bạn nhỏ của tất cả chúng ta. Với thật nhiều những vai trò, tác dụng tích cực, thiết yếu như thế, trong buổi chiều ngày 08/12/2020, Nhà trường đã tổ chức buổi uống Vitamin A, nhằm cung cấp, bổ sung chất, cũng như đáp ứng cho quá trình phát triển toàn diện cơ thể, tầm vóc của tất cả thiên thần nhí đáng yêu nhà Brainy Kids Academy.

Ba Mẹ thấy bé uống Vitamin A có ngoan không ạ? Tuy còn chút lo lắng, tưởng mình đang đi bác sĩ để tiêm, nhưng sau đó, bé đã nhanh chóng “hợp tác” cùng cô Y tế, rất vâng lời và làm gương cho các bạn khác. Thật đáng khen!